Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

8 Bộ Sưu Tập Thời Trang Váy Cưới "Đắt Khách" Mùa Cuối Năm


Một mùa cưới nữa sắp sửa lại về. Với những cô gái sắp lên xe hoa về nhà chồng thì váy cưới luôn là mối quan tâm hàng đầu bởi trong ngày quan trọng nhất cuộc đời, ai cũng muốn mình là cô gái xinh đẹp và lộng lẫy nhất. Cũng giống như thời trang ứng dụng, xu hướng về kiểu dáng và chất liệu của váy cưới cũng thay đổi theo từng mùa.Các nàng chắc chắn sẽ mê mẩn 8 kiểu váy cưới lãng mạn này.

Cùng Nelife cập nhất 8 Bộ sưu tập thời trang váy cưới hot nhất 2012 nhé.

1. Váy cưới khoét lưng trần

Các nàng đừng quá trung thành với kiểu váy cưới quây ngực nữa nhé vì với mùa cưới năm nay nó không được xem là mốt. Mà thay vì đó, các nhà thiết kế đã nâng tầm gợi cảm cho váy cưới bằng chi tiết khoét lưng trần thường thấy trên những bộ váy dạ tiệc thảm đỏ. Với xu hướng thời trang này các nhà thiết kế đã khuyên các cô dâu nên tập luyện yoga và giảm cân trước ngày cưới để có vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Đồng thời cũng tẩy tế bào chết và thoa kem dưỡng ẩm nhằm tăng độ sáng cho làn da vùng lưng. Và một điều quan trọng nữa cần lưu ý là chuẩn bị một chiếc áo lót thật phù hợp, vừa đủ độ chắc chắn vừa không bị 'lộ thiên'. Miếng dán ngực độn cao sẽ thích hợp nhất cho kiểu váy cưới thời trang này.



2. Váy cưới màu pastel 

Bạn là người yêu vẻ đẹp ngọt ngào? Vậy thì váy cưới màu pastel sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Lấy cảm hứng từ hình ảnh que kem màu, những chiếc bánh cupcake ngọt ngào, các nhà thiết kế đã tạo nên bộ sưu tập thời trang cho những chiếc váy cưới rất 'ngon mắt' trong mùa này. Đừng ngại ngần để phô diễn vẻ ngọt ngào, nữ tính của mình trong những gam màu hồng kẹo ngọt hay màu caramel mát lạnh nhé. Nếu như các cô dâu cảm thấy quá điệu đà thì có thể kết hợp với một tấm khăn choàng voan hay bó hoa cưới màu xanh bạc hà mát mẻ. Phụ kiện kết hợp cùng váy cưới màu pastel cũng nên xuyệt tông để tạo một hình ảnh thật hài hòa, bắt mắt.



3. Váy dài tay, trong suốt

Với những cô dâu thích sự kín đáo thì xu hướng váy sẽ rất thích hợp với họ, đặc biệt là với những cô dâu có phần bắp tay to. Phần ống tay dài thêu ren không chỉ che đi nhược điểm này mà còn tăng sự gợi cảm, quyến  rũ.



4. Váy cưới chất liệu vải tuyn

Vải tuyn là một chất liệu thường được sử dụng để làm váy cho các vũ công balle. Ưu điểm của loại váy này là nhẹ, dễ tạo khối để tạo nên các chi tiết 3D hay layer, xếp nếp rất sôi động. Bên cạnh đó độ trong suốt của nó cũng rất hấp dẫn những người xung quanh.



5. Váy choàng vai

Nếu đám cưới của bạn được tổ chức vào một ngày trong mùa lạnh thì váy choàng vai sẽ rất phù hợp. Ở đây phần vải choàng lên vai cũng chủ yếu được làm từ chất liệu vải trong suốt, mỏng nhẹ mang đến sự mềm mại cho bờ vai của cô dâu. Hoặc vải choàng bằng lông lại mang đến vẻ đẹp sang trọng. Bạn không nhất thiết phải chọn một tấm choàng tông xuyệt tông với màu váy. Mà có thể chọn nhưng gam màu mang sắc tương phản hoặc ánh kim.



6. Váy trễ vai

Váy trễ vai là một kiểu thiết kế nhằm tôn vinh bờ mai mềm của cô dâu. Có một số thiết kế rất tế nhị với phần cổ được may rộng sang hai bên bờ vai. Nhưng cũng có những bộ váy 'thách thức trọng lực' với phần vai trễ hẳn xuống cánh tay. Và dùng có kiểu dáng nào thì kiểu thiết kế này cũng tạo nên nét quý phái và sang trọng cho cô dâu.



7. Váy cao cổ 

Bạn là cô gái kín đáo? Những nhược điểm ở lưng và vai khiến bạn không tự tin diện váy quây ngực? Vậy thì hãy chọn cho mình kiểu váy cao cổ nhé. Đây cũng là một trong những xu hướng váy cưới của năm nay.



8. Váy tạo ảo giác

Một chút sự bí ẩn từ chất liệu vải trong suốt sẽ khiến các cô dâu có sức hút rất mạnh mẽ. Năm nay các bộ sưu tập thời trang 2012, các nhà thiết kế tích cực sử dụng chất liệu trong suốt cho các phần cơ thể như lưng, vai, ngực váy để giúp các cô dâu khoe khéo những đường cong trên cơ thể mình.



Minh Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét