Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Những Hình Ảnh Đẹp Của Hương Giang Idol Và Clip Ngày Chưa Chuyển Giới



Ngày ấy Hương Giang đã điệu đà và  thích mặc đồ con gái.

Hương Giang Idol hiện tại đang là thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất tại cuộc thi Vietnam Idol 2012. Sở hữu gương mặt của một girl xinh đẹp và ngoại hình bốc lửa, ngay từ khi tham gia vào vòng loại của Vietnam Idol, Những hình anh dep của Hương Giang đã được chú ý và gây được ấn tượng mạnh với ban giám khảo.

Từ nhỏ, Hương Giang có khá ít bạn bè, rất cô đơn cô thường tự đi chơi và ở nhà một mình,  Hương Giang có tính tình rất hiền lành và nhút nhát.  Hương Giang  cho biết mình đã ý thức được mình là một cô gái, cô luôn mong mình  lớn lên sẽ thật xinh đẹp. Hai năm trước khi chuyển giới, Lưu Hương Giang tên Hiếu và từng là một chàng trai có vẻ ngoài khá nữ tính chứ không phải tên Giang như bây giờ. Cô quyết định đi phẫu thuật  để tìm lại giới tính nhật của mình.


Xem những hình anh dep của thí sinh chuyển giới Lưu Hương Giang Idol xưa và nay

Đam mê ca hát từ nhỏ, cô cũng đã từng đi hát tại các event của một số chương trình, ngoài ra Hương Giang còn chơi rất thân với ca sĩ Dương Hoàng Yến, thí sinh SMĐH 2008.

Cô không thích chia sẻ về quá khứ là con trai của mình quá nhiều nhưng Hương Giang cũng từ chối chia sẻ những hình ảnh về mình trước đây. Trên các  mạng xã hội khán giả và người hâm mộ chỉ thấy được nhung hinh anh dep sau khi chuyển giới của Hương Giang mà thôi.

Do vậy mới đây một clip được phát tán trên youtube về hình ảnh của Hương Giang trước lúc chuyển giới đã thu hút khá nhiều lượt xem và bình luận. Có thể thấy rõ, lúc chưa chuyển giới và thi Idol giọng hát của Hương Giang còn yếu và phô rất nhiều.

Hình ảnh Hương Giang trước và sau khi chuyển giới:


Hương Giang trước khi chuyển giới cô đã thích để tóc dài và ăn mặc khá nữ tính


Cô song ca cùng bạn thân Hoàng Yến năm lớp 12



Một Hương Giang xinh đẹp và nóng bỏng hiện tại



Nhìn hình anh dep của Hương Giang bây giờ ít ai nghĩ rằng trước đó cô là một chàng trai


Clip Hương Giang hát song ca với Sao Mai Hoàng Yến trong một chương trình văn nghệ năm 2009:



Khả Di

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét