Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

Làm thế nào Đem sức sống mới đến cho làn da đẹp bị cháy nắng?


Các tia nắng sẽ làm tăng sắc tố melanin gây sạm da. Lớp biểu bì sẽ dày lên và lớp tế bào chết sẽ bám chặt vào da hơn. Cuối cùng, làn da sẽ trở nên khô và thô ráp, bạn sẽ trông thật tồi tệ. Vậy làm sao để tránh khỏi tình huống này?

(Theo Yahoo)

Vỏ trái cây chứa acid

Lớp tế bào chết sẽ làm cản quá trình phục hồi của làn da. Để ngăn việc này, bạn cần phải loại bỏ các tế bào chết khỏi bề mặt da, nếu không thì các sản phẩm làm đẹp,dưỡng da sẽ không có tí xíu tác dụng nào. Trước khi bôi kem dưỡng ẩm, bạn hãy dùng vỏ của một loại trái cây có chất acid và chà lên da để loại bỏ các tế bào chết.



Bác sĩ da liễu

Ánh mặt trời không phải là một người bạn tốt đối với da nhạy cảm – phơi nắng quá nhiều sẽ khiến da bạn bị mẩn đỏ và viêm. Khi gặp phải trường hợp này, bạn nên đến gặp bác sĩ da liễu và xin lời khuyên về việc chăm sóc da đặc biệt là một phương pháp làm đẹp da mặt rất tốt.



Đừng bỏ quên mái tóc

Không chỉ có da bị ảnh hưởng dưới ánh mặt trời, mà cả tóc của bạn nữa. Khi mặt trời hút hết chất ẩm trong tóc, sợi tóc của bạn sẽ trở nên xơ rối hơn và không thể tự bảo vệ khỏi các tia UV nữa. Bạn cần phải dùng dầu gội loại đặc biệt kết hợp với các sản phẩm dưỡng tóc từ sâu bên trong để cung cấp thêm chất ẩm cho tóc.

Kim Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét