Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

Lễ Halloween 2012: Teen Việt Shock Với Ảnh thời trang Cosplay Tại Nghĩa Địa


Với trang phục cosplay và lối trang điểm cầu kỳ theo phong cách và hình ảnh ma quái, teen Việt táo bạo “mò” vào nghĩa địa chụp hình thời trang nhân dịp Halloween 2012

Lễ Halloween 2012 đang đến gần và được các bạn trẻ háo hức đón chờ. Đây cũng là cơ hội để teen thể hiện những ý tưởng sáng tạo trong trang phục hóa trang độc đáo.

Để có được những bức ảnh đẹp gây “giật mình” với chủ đề “Cô dâu ma chạy trốn” này, một nhóm teen Việt du học đã chờ nửa đêm mò vào nghĩa trang để tạo dáng và post những hình anh dep và kinh di đúng nghĩa của lễ hội ma quỷ.


Đầu tư khá cầu kỳ cho trang phục dịp lễ Halloween 2012 theo phong cách cosplay, các bạn trẻ này đã tạo cho mính một bộ hình một ấn tượng khá mạnh khi lấy ý tưởng từ bộ phim kinh dị Corpse Bride, trang phục cosplay cho cô dâu và kẻ thống trị bóng đêm trong bộ ảnh có nhiều chấm phá thú vị.


Được xem như là một nét đặc trưng của người Nhật Bản, Bộ anh dep về trang phục cosplay đã và đang khiến giới trẻ tại nhiều nước trên thế giới bị mê hoặc, trong đó có giới trẻ Việt Nam.


Gần đây, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các bạn trẻ , girl xinh Việt Nam mặc theo phong cách cosplay với những bộ trang phục lạ và độc của mình tại các địa điểm công cộng, các chương trình, sự kiện…


Cùng một khuynh hướng với Harajuku (phong cách thời trang đường phố của Nhật Bản), những trang phục cosplay có phần “dị” lại thu hút một bộ phận không nhỏ giới trẻ, tạo thành trào lưu.






Halloween 2012 sắp tới sẽ là 1 dịp tốt để các bạn trẻ ưa thích cosplay được thỏa mãn thể hiện sở thích của bản thân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét