Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Lộ Diện Hình Ảnh Lâm Chí Khanh Ở Thái Lan


Ca sĩ này khá nữ tính và xinh đẹp

Mới đây, trên  trang cá nhân của Khanh Chi Lâm (tên mới của ca sĩ Lâm Chí Khanh sau khi chuyển giới) đã xuất hiện những hình ảnh mới của cô. Đó là cảnh Khanh Chi Lâm ở Thái Lan ăn uống cùng bạn bè trong trang phục và cách trang điểm khá nữ tính. Cô ăn uống vui vẻ và "tám" chuyện cùng mọi người. Có lẽ, chỉ khi ở Thái Lan, Khanh Chi Lâm mới thực sự tìm được niềm vui và không bắt gặp những ảnh mắt quá hiếu kì của mọi người.

Hình ảnh Khanh Chi Lam do một người bạn tag

Đồng thời, Khanh Chi Lâm cũng vừa tiết lộ thêm một số hình ảnh cưới của cô. Vẫn là trang phục váy cưới cũ nhưng bức ảnh này trông Khanh Chi Lâm là một phụ nữ đẹp và dịu dàng hơn khá nhiều.

Thêm một ảnh cưới mới của Khanh Chi Lam

Song, có vẻ như, áp lực và sự săm soi của dư luận vẫn còn khá lớn với ca sĩ này. Vì thế, cô cũng đồng thời chia sẻ những tâm sự đầy trải nghiệm của mình: "Thật sự cảm thấy mệt mỏi, xung quanh mình bao nhiều người là "bạn" và bao nhiêu kẻ là "bè"? Nỗi đau của sự trả giá cho một thân phận mới chưa lành, xin đừng góp thêm những nỗi đau mới cho ước mơ đang rất mỏng manh này..."

Tâm sự mới nhất của ca sĩ chuyển giới

Có lẽ, hành trình trở thành phụ nữ đích thực của ca sĩ này vẫn còn khá gian nan và cô sẽ còn phải tiếp tục bản lĩnh để vượt qua áp lực dư luận.

Có lẽ, Lâm Chí Khanh sẽ còn phải vượt qua khá nhiều áp lực của dư luận

Như Ý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét